M.U mạnh hơn khi có… Evans?

Theo thống kê, Man Utd giành chiến thắng trong 63% số trận mà Evans góp mặt…


ưSau hành vi nhổ nước bọt vào Pappis Cisse, trung vệ Evans đang phải đối diện với án treo giò 6 trận. Thống kê chỉ ra rằng đây là tổn thất không nhỏ đối với M.U. Cụ thể, tỷ lệ giành chiến thắng của Quỷ đỏ lên tới 63% trong số những trận đấu với Evans ra sân (tính trên mọi giải đấu).



Trong số những trung vệ của M.U, chỉ có Marcos Rojo ấn tượng hơn thế. Tính ra, 65% số trận mà hậu vệ người Argentina ra sân chứng kiến chiến thắng của Quỷ đỏ. Trong khi đó, tỷ lệ chiến thắng của M.U trong những trận đấu mà Phil Jones góp mặt chỉ là… 31% và của Smalling là 53%.

Thực tế, thành tích cá nhân của Jonny Evans cũng không kém cạnh những trung vệ khác của M.U. Theo đó, trung vệ người Bắc Ailen đã có 24 cú tắc bóng thành công trong 16 trận khoác áo Quỷ đỏ mùa này (trung bình 1,5 cú/trận).

Marcos Rojo đã thực hiện 35 cú tắc bóng thành công trong 20 trận đấu ra sân (trung bình 1,75 cú/trận). Phil Jones có trung bình 1,6 cú tắc bóng/trận (26 cú/16 trận) và kém nhất là Smalling với 0,6 cú/trận (12 cú /19 trận).

Trong khi đó, số lần phạm lỗi của Evans rất thấp. Tính ra, anh chỉ có 8 lần phạm lỗi từ đầu mùa. Con số này tương tự Phil Jones và thấp hơn rất nhiều so với Smalling (15 lần) và Marcos Rojo (25 lần).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.