Nhổ nước bọt vào đối thủ, án phạt nặng chờ sao M.U

Trung vệ của Man Utd, Jonny Evans có nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ FA sau khi cố ý nhổ nước bọt vào người tiền đạo Papiss Cissé của Newcastle.


Sự cố xảy ra trong hiệp 1 trận đấu tại St James’ Park rạng sáng nay. Trong pha tranh chấp bóng ở giữa sân, cả Evans và Cisse đều có những hành động không đẹp với nhau.


Sau khi ngã ra sân, Cisse đã có ý đạp lại trả đũa Evans. Evans không phải tay vừa, đứng ở trên phun nước bọt về phía tiền đạo của Newcastle. Ngay khi đứng dậy, Cisse cũng “phun mưa” về phía hậu vệ của Man Utd. Cả hai sau đó lao vào gằm ghè nhau và khiến trọng tài Anthony Taylor phải mất ít phút để xoa dịu tình hình.



Do trọng tài không quan sát được tình huống này nên Evans và Cisse đều thoát thẻ. Tuy vậy, với sự “mổ xẻ” của truyền thông Anh, một án phạt nguội từ FA đang chờ đợi cả hai cầu thủ. Ở một giải đấu đậm chất hiệp sĩ như Premier League, hành động của Evans và Cisse luôn bị xử lý rất nghiêm khắc nếu FA có thể chứng minh họ “có tội”.

Ở một góc nhìn khác, các bình luận viên của BT Sport cho rằng Evans chỉ định nhổ nước bọt xuống sân chứ không cố ý nhắm vào Cisse. Theo cựu danh thủ của Liverpool Steve McManaman, cầu thủ đáng trách trong tình huống này là Cisse. McManaman cho rằng hành động trả đũa 2 lần (đạp chân, nhổ nước bọt) của Cisse là điều không thể chấp nhận được.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.