‘Nhục nhã thay cho Blind và Valencia’

Huyền thoại của Man Utd, Roy Keane đã chỉ trích thậm tệ bộ đôi Daley Blind và Antonio Valencia trên truyền hình sau bàn thua đầu tiên ở trận đấu với Arsenal.


Rạng sáng nay, Roy Keane đã bất ngờ xuất hiện với vai trò khách mời trên BBC Sport để bình luận trận đấu giữa Man Utd và Arsenal tại FA Cup. Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ đã bình luận rất thẳng thắn và không ngại ngần chỉ trích sự yếu kém của đội bóng cũ.


Trong bàn thua đầu tiên mà Man Utd phải nhận, Roy Keane đã chỉ trích thậm tệ Blind và Valencia, những người anh cho là mắc lỗi chính. Keane nói: “Thật nhục nhã thay cho Blind và Valencia. Đó là sai lầm của những thằng nhóc tuổi cắp sách đến trường và cả đội phải hứng chịu hậu quả. Luôn có những khoảnh khắc lớn trong bóng đá và nếu bạn cho một đội bóng chất lượng như Arsenal một cơ hội như thế, bạn sẽ phải trả giá.

Họ để thua bàn thua đó quá dễ dàng, dễ dàng đến mức gây sốc. Đây là một bàn thua rất đáng xấu hổ.”

Việc Valencia và Blind chịu chỉ trích là điều rất dễ hiểu. Ở tình huống kể trên, cả Blind và Valencia đều để Oxlade-Chamberlain đi bóng như chỗ không người trước khi tạo điều kiện thuận lợi cho Nacho ghi bàn. Riêng Valencia còn mắc thêm lỗi nghiêm trọng là bỏ vị trí. Sang hiệp 2, cầu thủ số 25 này tiếp tục khiến Quỷ đỏ ôm hận khi chuyền về cho Welbeck ghi bàn quyết định chiến thắng 2-1 cho Arsenal.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.