Đội hình siêu sao vòng tứ kết Champions League

8 đội bóng lọt vào Champions League đã được xác định. Mỗi đội đều có những ngôi sao đặc biệt của riêng họ, hãy cùng bongdaso.com tìm ra một đội hình mạnh nhất từ những ngôi sao này.


Đầu tiên, hãy nói qua về nguyên tắc lựa chọn. 8 đội bóng, mỗi đội sẽ có ít nhất 1 cầu thủ được đánh giá là hay nhất của họ được chọn. Riêng 3 ứng cử viên hàng đầu Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid, mỗi đội sẽ có 2 cầu thủ.


Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich) - Neuer là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại. So sánh với các thủ môn khác ở vòng tứ kết, anh hoàn toàn vượt trội. Từ đầu mùa, Neuer chỉ để thủng lưới 4 lần, anh cũng là người duy nhất không thủng lưới ở vòng 1/8.

Hậu vệ phải: Fabinho (Monaco) - Việc Monaco chỉ thủng lưới 1 bàn sau 6 trận ở vòng bảng có công không nhỏ của hậu vệ 21 tuổi người Brazil, Fabinho. Với những gì đã thể hiện, việc Fabinho chuyển đến một CLB lớn hơn chỉ là vấn đề thời gian.

Trung vệ: Thiago Silva (PSG) - Silva chính là người ghi bàn quyết định giúp PSG vượt qua Chelsea lọt vào vòng tứ kết. Theo đánh giá của các chuyên gia, Silva cùng Sergio Ramos là hai trung vệ hay nhất châu Âu hiện tại.


Trung vệ: Sergio Ramos (Real Madrid) - Sự vắng mặt của Ramos khiến Real Madrid khốn đốn trước Schalke 04 và điều này đã gián tiếp chứng minh tầm quan trọng đặc biệt của Ramos với Los Blancos. 

Hậu vệ trái: Jordi Alba (Barcelona) - Sở hữu tốc độ và nguồn thể lực khó tin, Alba không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn là “vũ khí” đáng sợ của Barcelona trong các đợt phản công nhanh. 

Tiền vệ trung tâm: Casemiro (Porto) - Là người thừa ở Real Madrid, nhưng Casemiro nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế khi chuyển sang Porto. Số điểm trung bình mà Casemiro nhận được từ Whoscored ở mùa này thuộc diện rất cao, 8,42 điểm.

Tiền vệ trung tâm: Koke (Ateltico Madrid) - Trong một đội bóng giàu tính tập thể như Atletico, Koke vẫn thi đấu nổi bật nhờ nhãn quan chiến thuật cực tốt ở giữa sân. Việc Atletico đi được bao xa chắc chắn phụ thuộc không ít vào phong độ của Koke trong thời gian tới.

Tiền vệ tấn công: Mario Gotze (Bayern Munich) - Sau khởi đầu khó khăn tại Bayern, Gotze đang dần chứng minh giá trị của anh ở mùa giải này. 7 trận tại Champions League đã qua, tiền vệ người Đức ghi được 5 bàn thắng, kiến tạo 1 lần và trở thành “con bài tẩy” của Pep Guardiola.

Tiền đạo phải: Lionel Messi (Barcelona) - Không cần nói thêm về Messi. Rất nhiều đối thủ đã tỏ ra e sợ Messi sau khi chứng kiến anh “hành hạ” hàng phòng ngự của Man City. 


Tiền đạo trái: Cristiano Ronaldo (Real Madrid) - Dù sa sút ở La Liga, Ronaldo vẫn ghi bàn đều đặn ở Champions League. Sau 8 trận đã đấu, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 8 bàn thắng, trong đó có 3 bàn quan trọng vào lưới Schalke 04, vừa đủ để Real Madrid góp mặt ở vòng tứ kết.

Trung phong: Carlos Tevez (Juventus) - Trong bối cảnh Paul Pogba chấn thương nặng, Carlos Tevez chính là ngôi sao sáng giá nhất của Juventus. Cú đúp vào lưới Dortmund vừa qua chính là ví dụ sinh động nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.