Real Madrid đón tin vui sau chuỗi ngày u ám

Tiền vệ James Rodriguez đã đăng tải đoạn video đang chạy tại chỗ trên trang Instagram cá nhân. Điều đó cho thấy chấn thương của cầu thủ này đang tiến triển tốt.


Real Madrid đang trải qua chuỗi ngày u ám, khi đã không thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (hòa 1, thua 2). Điều đó khiến CLB này đã mất vị trí dẫn đầu ở La Liga và suýt nữa ôm hận tại Champions League bởi Schalke.


Theo báo giới Tây Ban Nha, tương lai của HLV Ancelotti đang vô cùng bất ổn. Thậm chí, có tin cho rằng chiến lược gia người Italia có thể bị sa thải nếu như thất bại trong trận Siêu kinh điển vào ngày 22/3 tới.

Trong bối cảnh ấy, Real Madrid đã đón nhận tin khá vui. Ngày hôm qua, tiền vệ James Rodriguez đã đăng tải đoạn video đang chạy tại chỗ trên trang trang Instagram cá nhân để “thông báo” về tình trạng của mình.

Như đã biết, cầu thủ người Colombia đã bị vỡ xương bàn chân trong trận đấu với Sevilla vào tháng Hai. Chính vì vậy, đoạn video trên cho thấy chấn thương của anh đang tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Sự trở lại của James Rodriguez, với sự đa năng của mình, là vô cùng cần thiết với Real Madrid ở thời điểm này trong bối cảnh hàng công và tuyến tiền vệ của CLB đều gặp vấn đề. Hiện tại, phía Los Blancos vẫn chưa thông báo về thời gian cụ thể James Rodriguez sẽ trở lại nhưng có thể cầu thủ này sẽ tái xuất trong thời gian tới.

Mới đây, họ vừa đón chào sự trở lại của Luka Modric sau chấn thương. Sức mạnh của Real Madrid hứa hẹn sẽ tăng gấp bội bởi trong nhiều tháng qua, HLV Ancelotti không tài nào tìm kiếm được người thay thế vai trò của tiền vệ người Croatia, điều này ảnh hưởng lớn tới thành tích của CLB.

Họ đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Levante vào cuối tuần này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.