Sao trẻ Man Utd ra giá 10.000 bảng để được sex tập thể

Theo những thông tin mới đây từ Mirror, tài năng trẻ của Manchester United Andreas Pereira vừa trở thành nhân vật chính trong một vụ bê bối tình dục mới đây.

Sao trẻ Man Utd ra giá 10.000 bảng để được sex tập thể
Theo những ghi nhận từ trang Mirror, thì để ăn mừng cho chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Tottenham vào tuần trước, Andreas Pereira đã tự thưởng cho mình một buổi tiệc nhỏ ở một hộp đêm trong thành phố.
Chưa dừng lại ở đó, sau khi ra về, Andreas Pereira đã bắt chuyện làm quen với một cô gái có tên Kelly McKinney, để rồi sau đó là đưa ra một lời đề nghị khá khiếm nhã với việc muốn Kelly quan hệ tình dục tập thể cùng mình và một người đồng đội tại Man Utd – Paddy McNair. Đổi lại cô gái trẻ 19 tuổi này sẽ nhận được số tiền là 10.000 bảng.
Mới đây, đích thân Kelly đã đưa sự việc này lên Mirror, thậm chí cô cũng đã đưa ra những tin nhắn ‘mời gọi’ của Pereira để làm bằng chứng cho câu chuyện của mình với nội dung: “Threesome (quan hệ tình dục 3 người), được không? Nói giá đi, tôi sẵn sàng đáp ứng gấp 5 lần số tiền mà cô đưa ra.”
Chia sẻ về việc này, Kelly cũng đã cho biết: “Tôi gần như đã ngã khỏi ghế khi nhận được đề nghị về mức giá 10.000 bảng từ cậu ta. Tôi thật sự không phải là kiểu người có lối sống rẻ mạt đến thế.”
Hiện phía Man Utd cũng như Andreas Pereira vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về sự việc này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.