Sterling lại khiến Liverpool “mất ăn, mất ngủ”

Raheem Sterling nhất quyết từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool và chỉ đưa ra quyết định về tương lai khi mùa giải kết thúc.



Sau khi Luis Suarez ra đi, Raheem Sterling là một trong những cầu thủ đáng giá nhất của Liverpool. Năm nay mới 20 tuổi, tiền đồ của ngôi sao người Anh vô cùng sáng lạn. Chính vì điều đó, The Kop đã ra sức thuyết phục Sterling ký hợp đồng dài hạn và cam kết gắn bó với CLB.


Tuy nhiên, đáp lại sự nhiệt thành của Liverpool là thái độ rất lạnh lùng của Sterling. Cầu thủ chạy cánh đa năng này khẳng định anh sẽ không ngồi vào bàn đàm phán cho đến hết mùa giải và bỏ ngỏ khả năng chia tay Anfield. Điều này vừa được HLV Brendan Rodgers xác nhận ngay trước thềm đại chiến với Man Utd.

Rodgers nói: “Anh ấy sẽ không đàm phán cho đến hết mùa giải này. Người đại diện của Raheem đã khẳng định như vậy, nhưng tôi muốn nhắc lại một lần nữa, đây là nơi tốt nhất để anh ấy phát triển sự nghiệp. Không nơi nào có thể tốt hơn.”

Việc Sterling chần chừ đàm phán khiến không ít người hâm mộ Liverpool lo ngại, đặc biệt khi thông tin liên hệ giữa ngôi sao trẻ này và Bayer Munich, Real Madrid vẫn xuất hiện đều đặn hàng tuần.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.