Trung vệ Tiến Dũng thở phào với nguy cơ chấn thương

Bác sĩ kết luận tuyển thủ Olympic Việt Nam không cần tiến hành phẫu thuật chấn thương dập xương sống mũi và có thể quay trở lại tập luyện bình thường trong vài ngày tới.

 Trung vệ Tiến Dũng thở phào với nguy cơ chấn thương
Trung vệ Tiến Dũng (phải) sẽ quay trở lại tập luyện vào cuối tuần. 
Một ngày sau trận đá tập giữa đội tuyển Olympic Việt Nam với CLB Hà Nội T&T, trung vệ Tiến Dũng đã được kiểm tra mức độ chấn thương. Trao đổi cùng chúng tôi, cầu thủ người Hà Tĩnh thở phào: “Em bị tổn thương xương sống mũi và phần mềm quanh mắt nhưng may mắn không phải phẫu thuật. Bác sĩ nói chỉ cần dùng thuốc kết hợp trị liệu là vết đau sẽ lành hẳn. Trong một hoặc hai ngày tới, em sẽ quay trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển Olympic Việt Nam”.
Đây là tin rất vui đối với Tiến Dũng cũng như HLV Miura. Trước đó, sau pha va chạm mạnh với tiền đạo Văn Quyết của CLB Hà Nội T&T, cầu thủ được ví là “trung vệ thép” đã nằm bất động. Anh rời sân bằng cáng với chiếc mũi mất khá nhiều máu, có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.
Mặt khác, việc Tiến Dũng không thể tiếp tục thi đấu còn đặt ra lo ngại với lực lượng của đội tuyển Olympic Việt Nam. Trước đó, bản danh sách “thương binh” trong tay HLV Miura đã tăng lên con số 7. Nếu quay trở lại tập luyện trong một, hai ngày tới, triển vọng góp mặt trong trận giao hữu với Olympic Indonesia (ngày 9/3) của Tiến Dũng vẫn rất sáng.
Không thi đấu tại V.League, nhưng khả năng của trung vệ người Hà Tĩnh vẫn được đánh giá rất cao. Anh là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của đội tuyển U19 Việt Nam năm 2014. Lối chơi tỉnh táo, băng cắt hợp lý và cũng rất quyết liệt của Tiến Dũng mang đến những giải pháp đa dạng cho hàng ngự của HLV Miura.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Nhật Bản còn bố trí cầu thủ của Viettel đá tiền vệ phòng ngự trong các buổi tập. Với kỹ thuật khá toàn diện, Tiến Dũng cũng thích ứng rất nhanh với vị trí mới này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.