Trút giận lên hàng thủ, Ancelotti quyết không từ chức

Sau trận đấu, HLV Ancelotti tỏ ra bực bội về màn trình diễn kém cỏi của hàng thủ nhưng ông khẳng định sẽ không từ chức ở Real Madrid.


Real Madrid đã hứng chịu thất bại đáng hổ thẹn với tỷ số 3-4 trước Schalke, trong ngày hàng thủ của CLB đã thi đấu vô cùng kém cỏi. Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã tỏ ra vô cùng bực bội về màn trình diễn của tuyến hậu phương đội nhà nhưng khẳng định không hề có ý định từ chức ở CLB.


Trước báo giới, chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi không hề nghĩ về việc từ chức. Tôi tiếp tục làm công việc của mình và cố gắng cải thiện tốt hơn. Chúng ta cần nhìn nhận thực tế rằng Real Madrid đã chơi quá tệ so với những chiến tích làm được trong tháng 12.

Bên cạnh đó, chúng tôi cần nhìn thẳng vào sự yếu kém của hàng thủ. Đó là nơi xảy ra quá nhiều sai lầm. Chẳng có CLB nào thua tới 4 bàn trên sân nhà, rõ ràng, Real Madrid đã không có được sự tổ chức tốt.

Tôi xin lỗi vì màn trình diễn kém cỏi của đội bóng. Điều đó có hại cho hình ảnh của CLB. Tất cả những sự chỉ trích hướng về Real Madrid đều hợp lý và chúng tôi xứng đáng nhận những tiếng la ó hôm nay”.

Trong trận đấu với Schalke, Real Madrid đón chào sự trở lại của Luka Modric. Mặc dù vậy, cầu thủ này không đặt nhiều dấu ấn, thậm chí còn “kiến tạo” cho cầu thủ Schalke ghi bàn thắng thứ 4. Thế nhưng, HLV Ancelotti vẫn vui mừng trước sự tái xuất của tiền vệ người Croatia.

Ông nói: “Modric đã trở lại. Đó là tin tốt lành duy nhất trong hôm nay. Cậu ấy có vai trò quan trọng với chúng tôi”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.