Tứ kết Europa League: "Vua đấu cúp" gặp hiện tượng

Ngay sau khi lễ bốc thăm tứ kết Champions League kết thúc, UEFA đã cho tiến hành lễ bốc thăm chia cặp tại tứ kết Europa League. Đáng chú ý là những cuộc đụng độ của Sevilla với Zenit và Wolfsburg với Napoli.


Tối nay 20/3, tại Nyon của Thụy Sỹ, Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League 2014-2015. Kết quả của lễ bốc thăm là những cặp đấu khá cân bằng, nhưng vẫn hứa hẹn nhiều bất ngờ.


Ở cặp đấu thứ nhất, nhà ĐKVĐ của giải đấu là Sevilla sẽ chạm trán Zenit. Trên thực tế, dù được đánh giá cao hơn nhưng Sevilla không được chủ quan trước đối thủ của mình. Sau khi bị đẩy xuống từ Champions League vì chỉ xếp thứ 3 tại bảng C, Zenit đã chơi khá tốt và giành được 3 chiến thắng trong 4 trận đã đấu tại Europa League.

Hơn nữa, cũng cần phải nhớ rằng, Zenit chính là đối thủ mà Sevilla đã từng khá vất vả mới có thể đánh bại trên con đường tiến đến chức vô địch của UEFA Cup 2006.

Ở cặp đấu thứ hai, đại diện của Ukraine là Dnipro sẽ gặp đội bóng của Bỉ là Club Brugge. Đây được xem là cặp đấu khá cân bằng, lần gần nhất hai đội bóng này gặp nhau là vào năm 2004 tại vòng bảng Europa League ở đó Dnipro đã đánh bại Club Brugge với tỉ số 3-2.

Trong một diễn biến khác, Dinamo Kiev, đội bóng vừa loại Everton ra khỏi giải đấu sẽ chạm trán Fiorentina của Italia. Trận đấu đáng chú ý nhất ở loạt tứ kết Europa League 2014-2015 chính là cuộc đụng độ giữa "hiện tượng" của Bundesliga mùa này là Wolfsburg với đội bóng được dẫn dắt bởi "Vua đấu cúp" Rafa Benitez là Napoli.

Lượt đi của những trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 16/4, lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó. Lễ bốc thăm cho vòng bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 24/4. Trận chung kết sẽ diễn ra tại SVĐ quốc gia Ba Lan Warsaw vào ngày 27/5.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.