Wenger bất ngờ đứng về phía Van Gaal

Trong một tuyên bố mới đây, HLV Arsene Wenger đã cho rằng truyền thông đang cố tính khiến công việc của HLV Louis Van Gaal thêm phần khó khăn.


Wenger bất ngờ đứng về phía Van Gaal
Chuyển đến Manchester United hồi đầu mùa với mục tiêu ‘hồi sinh’ đội bóng này sau một năm thi đấu rất bết bát, HLV Van Gaal đã phần nào đám ứng được kỳ vọng của BLĐ Quỷ Đỏ, khi đang giúp họ có được vị trí thứ 4 tại Premier League.
Tuy nhiên bất chấp điều đó, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang vấp phải rất nhiều sự chỉ trích, khi truyền thông liên tục đưa ra những ‘bằng chứng’ về sự nhàm chán trong lối chơi mà ông đang xây dựng tại Old Trafford.
Mặc dù vậy, là một người trong nghề, HLV Wenger rất hiểu rõ những gì mà Van Gaal đang trải qua, khi ông cho biết: “Tôi tin ông ấy là một người có tài, nhất là sau những gì đã làm được trong quá khứ.”
“Ưu tiên của ông ấy vào lúc này đó là đánh giá lại và xây dựng đội bóng. Chỉ để thua 2 trong 18 trận, đó là một thành tích quá tốt.”

“Giờ đây, ông ấy đang bị giám sát quá mức. Bên cạnh đó truyền thông và mạng xã hội đang khiến mọi thứ cáng trở nên khó khăn hơn, vì người ta quá dễ dàng phán xét bạn kể cả khi trận đấu diễn ra.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.