‘Arsenal không có chỗ cho Sterling’

Sau chiến thắng 4-1 trước Liverpool, HLV Arsenal - Arsene Wenger lạnh lùng tuyên bố: Pháo thủ không có chỗ cho ngôi sao của đội khách - Raheem Sterling.


Vụ việc của Sterling đang tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo chí Anh. Ngôi sao này đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool và mở cửa sang bất cứ đội bóng lớn nào khác, trong đó có cả Arsenal.


Tuy vậy, HLV Wenger tỏ ra rất thờ ơ với Sterling. Sau khi cùng Arsenal đánh bại Liverpool với tỉ số 4-1, Wenger cho biết: “Chúng tôi chỉ liên hệ với Sterling qua các tin đồn của giới truyền thông. Đây không phải mùa chuyển nhượng, vả lại chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tấn công. 

Chúng tôi đã có Walcott, Rosicky, Welbeck trên ghế dự bị ngày hôm nay và không còn chỗ nào cho Sterling.”

Thực tế, lời của Wenger tuy “phũ” nhưng rất chính xác. Ngoài 3 cầu thủ nói trên, Arsenal còn có các mũi nhọn tấn công xuất sắc khác là Sanchez, Ozil và Cazorla. Cả Sanchez và Ozil đều ghi bàn vào lưới Liverpool tối qua trong khi Cazorla có một cú sút đập cột dọc đội khách.

Nói thêm về chiến thắng trước Liverpool, HLV Wenger tỏ ra rất hài lòng. Ông nói tiếp: “Không có bất cứ trận đấu nào là hoàn hảo. Chúng tôi nhập cuộc rất nhanh và tạo ra cơ hội, nhưng sau đó Liverpool cũng tỏ ra rất nguy hiểm. Điều quan trọng là chúng tôi có khả năng kết liễu đối thủ và kiểm soát được trận đấu. Cuối cùng, 4-1 là tỉ số quá thuyết phục cho một trận đấu lớn.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.