Bellerin, Ozil lập siêu phẩm nhấn chìm Liverpool

Ngay trong hiệp 1, Bellerin và Mesut Ozil đã thay nhau vẽ nên các đường cong tuyệt đẹp đem về lợi thế dẫn bàn cho Arsenal, trước khi Sanchez nhấn chìm tinh thần thi đấu của Liverpool bằng một cú sút nửa nẩy mạnh như búa bổ.


Trận đấu tâm điểm vòng 31 Premier League đã diễn ra hấp dẫn như chờ đợi khi Arsenal và Liverpool đều nhập cuộc đầy khí thế. Arsenal chiếm thế chủ động ở 10 phút đầu tiên trước khi bị Liverpool dồn ép trở lại. 


Cả hai đều có cơ hội ngon ăn để ghi bàn nhưng phải đến phút 37, thế cân bằng mới được phá vỡ. Người lập công khá ngạc nhiên, lại là một hậu vệ. Không những vậy, đây còn là cầu thủ trẻ nhất trên sân. Anh ta chính là Hector Bellerin! Trong pha xâm nhập vòng cấm Liverpool đầy bất ngờ, Bellerin đã dễ dàng loại bỏ người đồng hương Moreno trước khi cứa lòng tuyệt đẹp hạ gục Mignolet mở tỉ số cho Pháo thủ.

Ác mộng của Liverpool bắt đầu từ đây! 3 phút sau bàn thắng của Bellerin, đến lượt Mesut Ozil khiến Mignolet ôm hận bởi một pha cứa lòng chân trái khác. Tuy vậy, lần này Ozil sút bóng cố định và ở khoảng cách xa hơn. Hiệp 1 đau khổ của Liverpool khép lại bởi cú sút mạnh như búa bổ của Sanchez ở ngay ngoài vòng 16m50.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.