Bị Arsenal oanh tạc, Rodgers rơi hi vọng đua top 4

Chiến lược gia người Bắc Ailen tỏ ra khá bi quan vào cơ hội lọt top 4 sau trận thua hủy diệt ở Emirates.

Sau khi để thua Man Utd trên sân nhà Anfield, Liverpool lại trải qua 90 phút gây thất vọng nữa khi bị Arsenal đè bẹp ở Emirates với tỉ số 4-1. Thất bại này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ hội đua tranh top 4 của đội bóng thành phố cảng.

Điều này cũng đã được HLV Brendan Rodgers chia sẻ sau trận thua Arsenal. Ông khẳng định Liverpool đã bị đẩy vào thế quá khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
“Tính thế của chúng tôi bây giờ rất rất khó khăn. Đây là trận đấu mà đáng ra chúng tôi phải hồi sinh và rút ra bài học. Nhưng tỉ số thì quá thất vọng. Ngay từ khi xuất phát, chúng tôi đã quá bị động. Chúng tôi muốn chơi tấn công nhưng lại tự tạo sức ép cho mình”, HLV Brendan Rodgers chia sẻ trên BT Sport.
Điều mà HLV Rodgers không hài lòng ở Emirates chính là màn trình diễn kém cỏi của hàng thủ Liverpool, đặc biệt trong 8 phút cuối hiệp 1.
“Trong khoảng 10 phút đầu tiên, Arsenal kiểm soát trận đấu khá tốt. Đó là điều bình thường khi bạn chơi trên sân khách. Nhưng 10 phút sau đó, chúng tôi đã bắt được nhịp độ trận đấu. Khi ấy, những đường chuyền của chúng tôi tốt hơn hẳn và chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn. Chúng tôi muốn kết thúc hiệp 1 với tỉ số hòa 0-0 nhưng hàng thủ lại chơi quá tệ. Rất khó để bạn có thể chơi tốt hiệp 2 khi đã để thủng lưới 3 bàn”, nhà cầm quân người Bắc Ailen nói thêm.
“Điểm sáng duy nhất của chúng tôi ở trận này là Sterling. Cậu ấy đã chơi rất tốt. Nhưng hàng thủ thì quá tệ. Nếu bạn nhìn vào thành tích của chúng tôi (không để lọt lưới trong 6 trận sân khách gần nhất), bạn sẽ thấy đây là trận đấu rất nghèo nàn, đáng thất vọng”, HLV Rodgers tiếp lời.
Nếu Man Utd vượt qua Aston Villa, Liverpool sẽ bị top 4 bỏ xa 8 điểm. Đây là khoảng cách rất khó san lấp đối với Lữ đoàn đỏ dù Premier League vẫn còn tới 7 vòng đấu nữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.