Chơi chậm mà chắc, Arsenal hạ nhẹ Burnley

 Bàn thắng duy nhất của Aaron Ramsey trong hiệp 1 giúp Arsenal giành 3 điểm cần thiết, tiếp tục gây sức ép lên Chelsea.

Một bàn là đủ. Ảnh internet.
Một bàn là đủ. 
Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, Arsenal không ngần ngại dồn ép đội chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên. Trước sức tấn công mạnh mẽ từ phía Arsenal, hàng phòng ngự Burnley phải chao đảo và chỉ mất 12 phút, Pháo thủ đã có được điều mình cần.
Xuất phát từ pha băng cắt chính xác từ giữa sân của Coquelin, bóng được luân chuyển nhanh lên phía trên, hết Sanchez rồi Oezil đều dứt điểm nhưng không thành công và trong một tình huống lộn xộn sau đó, Aaron Ramsey đã vung chân chính xác tung nóc lưới Burnley mở tỷ số.
Những tưởng có bàn thắng sớm, Arsenal sẽ lại có được một trận thắng tưng bừng nữa trước đối thủ đang vật lộn chiến đấu cho suất trụ hạng tuy nhiên, các học trò của HLV Arsene Wenger lại bất ngờ chơi chậm, giảm nhịp độ trận đấu cho đến khi kết thúc hiệp 1.
Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Arsenal không thi triển lối đá tấn công dồn dập, thay vào đó là đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà đồng thời tận dụng thời cơ ở những pha phản công. Với thế trận như vậy, Burnley quả rất khó khăn để làm nên bất ngờ.

Trận đấu cứ thế trôi qua tẻ nhạt cho đến khi tiếng còi của trọng tài vang lên. Arsenal chơi chậm nhưng chắc và có được 3 điểm quý giá, tiếp tục gây sức ép lên Chelsea đồng thời có thể yên tâm ngồi nhìn Man United và Man City xâu xé nhau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.