“Dream team” của Buffon: Messi cặp Baggio và Rô béo

Thủ môn kỳ cựu người Ý, Gianluigi Buffon vừa chọn ra đội hình trong mơ của anh ở Champions League với khá nhiều lựa chọn bất ngờ.



Gianluigi Buffon, 37 tuổi, đã có 418 trận đấu cho Juventus. Vì thế không ngạc nhiên khi anh lựa chọn khá nhiều đồng đội vào “dream team” của mình. Tuy vậy, bất ngờ nhất là việc Buffon tự loại mình ra khỏi “dream team” và điền tên Iker Casillas vào vị trí thủ môn.


Sau đây là 11 lựa chọn và lời giải thích của Buffon.

Thủ môn: 

Iker Casillas - Thomas N'Kono là người tôi ngưỡng mộ từ nhỏ, nhưng ở thế hệ của tôi, Iker Casillas là một trong số ít thủ môn vĩ đại nhất. Giữa chúng tôi luôn có sự tôn trọng lẫn nhau.

Hậu vệ:

Roberto Carlos - Tôi đã nhiều lần phải cản phá cú sút của anh ấy và thật khó giải thích tại sao anh ấy lại sút bóng được như vậy. Carlos quá nguy hiểm từ vị trí hậu vệ.

Paolo Maldini - Những đứa trẻ muốn trở thành hậu vệ đều phải làm một việc, đó là ngồi xem các video cũ của Maldini.

Fabio Cannavaro - Tôi vẫn chưa tha thứ cho anh ta vì danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm 2006. Tôi đùa thôi, anh ta xứng đáng vì ở thời điểm đó, anh ta là hậu vệ hay nhất thế giới.


Lilian Thuram - Chúng tôi đến Juventus gần như cùng lúc. Anh ấy rất mạnh mẽ, quyết liệt nhưng vẫn lịch lãm.

Tiền vệ:

Andrea Pirlo - Một trong những thiên tài bóng đá thật sự. Sẽ rất thú vị khi bạn xem các kế hoạch ngăn cản Pirlo và rồi, kế hoạch đó bị anh ta phá hỏng sau một khoảnh khắc.

Gennaro Gattuso - Một người bạn tốt, nhưng anh ấy là một “quái vật” với bất cứ đối thủ nào.  Gattuso là người xuất sắc nhất ở vị trí của anh ấy.

Pavel Nedved - Một con người trung thành, anh ấy đã ở lại Juventus khi họ xuống hạng cho dù ở thời điểm đó, anh ấy có thể thi đấu cho bất cứ CLB nào ở châu Âu.


Tiền đạo: 

Lionel Messi - Khi Messi thể hiện 100% phong độ, bạn có thể quên mất mình đang phải chống lại cậu ta. Chỉ có thể nói là quá tuyệt vời khi xem Messi thi đấu.

Roberto Baggio - Năm 17 tuổi tôi ra mắt và phải đối đầu với Baggio, mọi chuyện trở nên quá khó khăn. Với tôi, anh ấy và Pirlo là các cầu thủ Ý xuất sắc nhất 30 năm trở lại đây.

Ronaldo - Đó là tiền đạo xuất sắc nhất tôi từng đối mặt. Nếu không bị chấn thương, anh ấy có thể đạt đến đẳng cấp của Pele và Diego Maradona.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.