Fabregas tiến sát kỷ lục

Fabregas tiến sát kỷ lục; Liverpool; Iniesta đủ thể lực đá trận gặp PSG; Guardiola thừa nhận khó khăn; Bale vắng mặt trước Atletico; David Silva không vỡ xương gò má... là những nội dung chính trong Bản tin tối của Bóng đá số.


Fabregas tiến gần kỷ lục. Tới thời điểm này, Fabregas đã có 18 pha kiến tạo thành bàn cho Chelsea ở Premier League. Cầu thủ này chỉ còn kém kỷ lục của Henry (về số lần kiến tạo trong 1 mùa giải) đúng 2 đường. Vì vậy, tiền vệ người TBN đang đứng trước cơ hội lớn đi vào lịch sử.


Iniesta đủ thể lực đá trận gặp PSG. Ngày hôm nay, CLB Barcelona thông báo tiền vệ Iniesta đã hồi phục chấn thương và có thể tái xuất trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League với PSG vào giữa tuần này. 

Guardiola thừa nhận khó khăn. Chia sẻ trước các phóng viên, HLV Guardiola thừa nhận rằng đây là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông. Trước mắt, ông đứng trước nhiệm vụ lội ngược dòng trước Porto sau thất bại 1-3 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Bale vắng mặt trước Atletico. Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, tiền vệ Gareth Bale sẽ phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần vì chấn thương gân khoeo. Như vậy, cầu thủ này không thể góp mặt trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Atletico Madrid.

David Silva không vỡ xương gò má. Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ David Silva khẳng định anh không bị vỡ xương gò má (sau cú thúc cùi chỏ của Kouyate) như lo ngại của nhiều người. Cùng với đó, anh lên tiếng cảm ơn những người đã quan tâm tới mình.


Luka Modric hẹn ngày trở lại. Mới đây, các bác sĩ xác định Luka Modric sẽ phải thi đấu trong 6 tuần sau chấn thương ở trận gặp Malaga. Cầu thủ này cũng hy vọng có thể kịp trở lại trong tháng 5.

Christophe Galtie muốn dẫn dắt Liverpool. Tương lai của HLV Brendan Rodgers đang bị đe dọa nghiêm trọng sau thất bại trước Aston Villa ở FA Cup. Trong bối cảnh đó, HLV Christophe Galtie của Saint Etienne đã bày tỏ nguyện vọng muốn dẫn dắt Liverpool.

2 CLB lớn theo đuổi Toure. Trước báo giới, người đại diện của tiền vệ Yaya Toure, Dimitri Seluk khẳng định rằng có 2 CLB lớn ở châu Âu đã đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.