HLV Miura sắp có trợ lý "xịn"

Nhằm chia sẽ bớt công việc cho HLV Miura, VFF đang tính đến phương án điều động HLV tuyển nữ Việt Nam lên làm trợ lý.


Như đã biết, do lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 trùng với thời điểm U23 Việt Nam tham dự SEA Games nên HLV Miura sẽ phải “phân thân” để đảm bảo công việc dẫn dắt cả hai đội tuyển ở các giải đấu được xem là quan trọng nhất trong năm 2015 của bóng đá Việt Nam.

Chính vì vậy, để san sẻ bớt gánh nặng cho ông Miura, VFF đang tính tới nhiều phương án. Trong đó, ngoài việc cho lập hai BHL, phía Liên đoàn cũng nghiêng về phương án điều động HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam lên làm trợ lý cho ông Miura.


Đây được cho là phương án khả thi, bởi ông Norimatsu Takashi là đồng hương với HLV Miura nên sẽ thuận lợi hơn trong việc bàn bạc và đưa ra quyết định cho đội tuyển.

Ông Norimatsu Takashi, hiện đang cùng với ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho giải VĐ nữ Đông Nam Á 2015 diễn ra tại TP.HCM từ ngày 1-10/5 tới. 

Được biết, giữa VFF và HLV Miura chưa chính thức chọn phương án nhân sự cụ thể nào cho BHL của 2 đội tuyển. Tuy vậy, nếu cả hai bên thống nhất, thì HLV Takashi sẽ chuyển lên công tác ở đội tuyển U23 Việt Nam, trong vai trò trợ lý cho HLV Miura ngay sau khi giải VĐ nữ Đông Nam Á khép lại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.