Messi sẽ theo bước Guardiola đến Man City?

 Liệu Lionel Messi có chuyển sang Anh thi đấu, khi đã có thông tin Pep Guardiola vừa nhận lời dẫn dắt Manchester City vào mùa sau.

Messi sẽ theo bước Guardiola đến Man City?
Cách đây vài ngày, truyền thông Tây Ban Nha đã được một phen rúng động, khi có thông tin cho biết Lionel Messi đã chính thức nói với Chủ tịch Bartomeu cũng như HLV Luis Enrique, anh muốn rời Barca để chuyển sang chơi ở Premier League mùa giải tới.
Với việc tương lai của Messi từng không ít lần xuất hiện trong các tin đồn trước đây, nên có lẽ cũng chẳng có mấy người cảm thấy có thể tin tưởng vào thông tin trên. Tuy nhiên điều này rất có thể là sự thật, vì mới đây cựu tiền vệ của Man Utd – Paul Scholes vừa tiết lộ một thông tin động trời khác.
Cụ thể vào ngày hôm qua, Paul Scholes đã cho biết anh vừa nhận được một thông tin về việc Pep Guardiola đã bí mật đàm phán với Man City trong một thời gian nhằm thay thế Manuel Pellegrini trong mùa giải năm sau, và cả hai cũng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về điều này.
Thực tế thì khả năng Pep Guardiola đến Man City là điều hoàn toàn có thể xảy ra, vì hợp đồng hiện tại của ông với đội bóng nước Đức chỉ còn hiệu lực hơn 1 năm, và thời gian gần đây giữa hai bên đang xuất hiện một bầu không khí khá căng thẳng khi Hùm Xám đang đứng trước nguy cơ không thể giành lấy danh hiệu Champions League trong mùa giải thứ 2 liên tiếp của Pep Guardiola.

Nếu Pep Guardiola đến Man City là sự thật, thì khả năng Lionel Messi tiếp bước đến sân Etihad là điều hoàn toàn có thể xảy ra, vì có lẽ ai cũng biết mối quan hệ thầy trò giữa hai người này là tốt đến thế nào trong thời gian còn làm việc tại Barcelona.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.