M.U thăng hoa, Van Gaal bỗng dè dặt lạ thường

HLV Van Gaal cho rằng đội bóng của ông vẫn đang trong cuộc đua tốp 4…


Trước trận đấu với Aston Villa, HLV Van Gaal đã hùng hồn tuyên bố rằng M.U vẫn còn khả năng vô địch Premier League mùa giải này. Mặc dù vậy, sau khi giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước đội bóng thành Birmingham, ông bỗng… hạ mục tiêu.


Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Aston Villa, HLV người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi vẫn chắc chắn về tấm vé dự Champions League. Nó vẫn là cuộc đua vô cùng khốc liệt.

Ngày hôm nay, cả Liverpool và Southampton đều thất bại. Do đó, chúng tôi đã tạo ra khoảng cách đủ lớn với họ. M.U sẽ chờ xem kết quả của Tottenham ở vòng đấu này. Mặc dù vậy, từ giờ tới cuối mùa giải, chúng tôi sẽ phải đụng độ với 3 đội bóng đầu bảng, vì vậy, tôi cho rằng cuộc đua tốp 4 vẫn còn”.

Đề cập về chiến thắng trước Aston Villa, HLV Van Gaal nói thêm: “Giành chiến thắng trước đội bóng ở trong nhóm trụ hạng luôn vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã bỏ lỡ 4,5 cơ hội trước khi ghi bàn thắng ở hiệp 1. Nhìn chung hiệp đấu này, M.U đã chơi tốt nhưng cần phải ghi được nhiều bàn hơn. Sang hiệp 2, Quỷ đỏ vẫn gây sức ép khủng khiếp lên khung thành đối phương. Đó là thành công”.

Với chiến thắng này, M.U đã có được 62 điểm/31 trận, tạm thời vượt qua Man City để leo lên vị trí thứ 3 với khoảng cách 1 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Họ bỏ xa đội thứ 5, Liverpool tới 8 điểm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.