Thua trận, Juan Mata vẫn làm fan Chelsea xúc động

Dù thua trận trong lần đầu tiên trở lại Stamford Bridge nhưng Juan Mata vẫn dành những lời tri ân cho người hâm mộ Chelsea.


Juan Mata từng có 2 năm liền được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Chelsea trước khi phải chuyển sang Man Utd vào tháng 1 năm ngoái. Cuối tuần trước là lần đầu tiên anh trở lại Stamford Bridge thi đấu trong vai đối thủ của Chelsea.


Mata được ra sân ngay từ đầu nhưng thi đấu hết sức mờ nhạt và bị thay ra vào giữa hiệp 2. Kết quả, Man Utd cũng gây thất vọng và thua trận 0-1. Mặc dù vậy nhưng Mata không hề tỏ ra khó chịu với người của The Blues. Ngược lại, anh còn tự hào với những người bạn tại đây.

Mata viết trên blog cá nhân: "Khi chúng tôi rời Stamford Bridge và lên tàu trở lại Manchester, tôi đã có cảm xúc rất lẫn lộn. Tôi tức giận vì thất bại, nhưng cũng vui mừng vì gặp lại những người bạn cũ, và đặc biệt, tôi cảm thấy tự hào. Tự hào vì trận đấu, vì cách chúng tôi thi đấu, kiểm soát bóng và tạo ra các cơ hội. Chúng tôi đã làm tất cả điều này tại Stamford Bridge, trước đội đứng đầu giải đấu. 

HLV đã nói rằng chúng tôi đã trung thành với lối chơi của mình, và mặc dù kết quả không được như ý, chúng tôi vẫn sẽ có nhiều trận thắng hơn những thất bại, tôi chắc chắn về điều đó. Bên cạnh đó, đội bóng đã cho thấy cá tính trước một đối thủ khó chịu.

Một lý do khác khiến tôi tự hào đó là người hâm mộ Chelsea. Họ đã chào đón tôi, cho tôi cảm thấy sự tôn trọng và tình cảm của họ và tôi sẽ luôn biết ơn vì điều đó. Đối với họ cũng như với các cầu thủ (Chelsea). Tôi cảm ơn họ vì tình cảm đó, và xin chúc mừng họ sắp giành được chức vô địch mùa này. Ngoài ra thật tốt khi được nói chuyện với tất cả mọi người, các cầu thủ, các nhân viên, các bác sĩ... sau trận đấu và cảm nhận được tình bạn từ họ. Cảm ơn tất cả."

Bên cạnh đó, Mata cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người đồng hương David Silva của Man City sau khi tiền vệ này dính chấn thương nặng ở trận đấu với West Ham.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.