Torres phản lưới nhà, Atletico bị cầm hòa trên sân Malaga

Atletico Madrid được dự báo gặp nhiều khó khăn trước Malala, và thực tế đã chứng minh thầy trò Simeone chỉ có thể lấy 1 điểm rời La Rosaleda.


Griezmann mở tỉ số cho Atletico
Griezmann mở tỉ số cho Atletico
Đội chủ nhà Malaga đã thi đấu rất sòng phẳng, không lép vế nhiều trước đội khách được đánh giá cao hơn. Thế nhưng, họ vẫn phải nhận bàn  thua trước do sai lầm của thủ môn Kameni, Griezmann là người chớp thời cơ đệm bóng vào lưới trống.

Thế nhưng, sự kiên cường của đội chủ nhà đã được đền đáp phút 37. Từ quả phạt góc, Recio gây áp lực buộc tiền đạo Fernando Torres đánh đầu phản lưới nhà đưa trận đấu về lại tỉ số hòa 1-1. Sang hiệp hai, Malaga vươn lên dẫn trước, Samuel nhận pha xoay người chọc khe quá hay của đồng đội, bình tĩnh tâng bóng qua đầu Oblak đang băng ra.
Torres lầm lũi sau bàn phản lưới đáng tiếc
Torres lầm lũi sau bàn phản lưới đáng tiếc
Atletico buộc phải vùng lên quyết liệt trong thời điểm cuối. May mắn cho thầy trò Simeone, phút 78, lại là Griezmann chớp thời cơ sút cận thành san hòa 2-2. Bàn thắng này gây tranh cãi quyết liệt khi cầu thủ Malaga cho rằng Griezmann đã ở thế việt vị trước đó. Nhưng tỉ số chung cuộc tại “Vườn hồng” La Rosaleda dừng lại với 4 bàn chia đều cho 2 đội.

Atletico xem như chính thức nói lời từ giã cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch, trận hòa này cũng khiến họ có nguy cơ bị Valencia thu ngắn cách biệt còn 1 điểm trong cuộc đua Top 3.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.