Vì ngôi vô địch, Van Gaal sẽ nổ hàng loạt “bom tấn”

Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định ông sẽ làm tất cả cho chức vô địch Premier League mùa giải tới…


Sau khi vung hơn 150 triệu bảng chiêu mộ 6 cầu thủ trong mùa Hè qua, HLV Van Gaal đang tiến rất gần tới việc hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự Champions League cho M.U ở mùa giải này. Hiện tại, họ đang xếp thứ 3 với 62 điểm, hơn đội xếp thứ 5, Liverpool tới 8 điểm.

M.U sẽ mang về nhiều "bom tấn" như Di Maria

Tuy nhiên, tham vọng của HLV Van Gaal không dừng lại ở đó. Ông muốn hướng tới chức vô địch ở mùa giải tiếp theo. Do đó, chiến lược gia người Hà Lan không ngần ngại bày tỏ tham vọng sẽ vung ra núi tiền để đạt được mục tiêu này.

Ông cho biết: “Tôi rất muốn những HLV gắn kết với CLB và tin tưởng nhau mỗi ngày. Điều đó, tôi gọi là sự phát triển, nó sẽ thúc đẩy đội bóng tiến bộ theo từng mùa giải.

Vì vậy, tôi luôn muốn đội bóng của tôi cải thiện trong mùa giải tới. Chúng tôi sẽ thực hiện bước đi lớn vào mùa Hè. Điều đó có thể giúp trở thành người dẫn đầu vào cuối mùa giải”.

Được biết, trong thời gian qua, M.U đang theo dõi hàng loạt cái tên sáng giá, có thể kể ra như Mats Hummels (Dortmund), Nathaniel Clyne (Southampton), Memphis Depay (PSV), Kevin de Bruyne (Wolfsburg), Paul Pogba (Juventus) và thậm chí cả Gareth Bale (Real Madrid).

Mới đây, BLĐ đội bóng cũng hứa sẽ cấp thêm tiền cho HLV Van Gaal mua sắn nếu như M.U giành vé dự Champions League ở mùa này.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.