Đội hình tiêu biểu vòng 37 Premier League

Sadio Mane và Yaya Toure là 2 trong số những ngôi sao nổi bật nhất đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 37 Premier League…


THỦ MÔN
- Joe Hart (Man City): Mặc dù để lọt lưới 2 bàn nhưng Joe Hart vẫn xứng đáng nhận được sự ngợi ca với hàng loạt pha cản phá xuất thần ở trận gặp Swansea. Trong đó, phải kể tới pha cứu thua trước cú dứt điểm của Federico Fernandez ở ít phút cuối trận.
HẬU VỆ
- Kieran Trippier (Burnley): Ở 1 vòng đấu không có quá nhiều hậu vệ phải nổi bật, Trippier xứng đáng có tên với 4 cú tắc bóng và hàng loạt pha truy cản ấn tượng. Nhờ đó, Burnley đã cầm hòa Stoke với tỉ số 0-0.
- Chris Smalling (Man Utd): Ngoài 6 lần tắc bóng và 3 pha truy cản thành công, Smalling còn có tới 6 cú tắc bóng chuẩn xác ở trận tiếp Arsenal. Đây là 1 trong những trung vệ gây ấn tượng nhất ở vòng đấu cuối tuần qua.
 
- Clint Hill (QPR): Với 5 cú tắc bóng thành công, Hill đã trở thành chốt chặn quan trọng của QPR, giúp đội bóng này bảo toàn chiến thắng 2-1 trước Newcastle.
- Danny Rose (Tottenham): Ở vòng đấu tuần này, Danny Rose là hậu vệ trái nổi bật nhất với khả năng hỗ trợ tấn công khá ấn tượng. Anh là 1 trong 2 người đã ghi bàn, giúp Spurs hạ Hull City với tỉ số 2-0.
TIỀN VỆ
- Yaya Toure (Man City): Bất chấp những tin đồn về chuyện chia tay Man City, Yaya Toure vẫn tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Swansea. Từng ấy là đủ để ngôi sao người Bờ Biển Ngà ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu tuần này.
- Sadio Mane (Southampton): Mane chính là ngôi sao gây ấn tượng mạnh nhất vòng đấu tuần này khi lập cú hat-trick vào lưới Aston Villa, giúp Southampton giành chiến thắng với tỉ số 6-1. Đây cũng là cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Premier League.
 
- David Sila (Man City): Nhắc tới chiến thắng 4-2 của Man City tại Liberty sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua David Silva, người đã có 2 đường kiến tạo thành bàn và tạo ra 4 cơ hội ghi bàn cho hàng công The Citizens.
- Jason Puncheon (Crystal Palace): Puncheon chính là người chơi nổi bật nhất bên phía Crystal Palace, giúp đội bóng này hạ gục Liverpool với tỉ số 3-1 ngay tại Anfield.
TIỀN ĐẠO
- Romelu Lukaku (Everton): Lukaku đã trở thành người hùng của Everton ở trận thắng West Ham 2-1. Ở trận đấu này, chân sút người Bỉ đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.
- Shane Long (Southampton): Ngoài 2 bàn thắng, Shane Long còn đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn trong trận hủy diệt Aston Villa 6-1 của The Saints.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.