"Đừng ngạc nhiên nếu Real sa thải Ancelotti"

Bình luận trên Sky Sport, huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher cho rằng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như Real sa thải HLV Carlo Ancelotti trong vài ngày tới.
 
Nếu như Real mùa trước có cú đúp danh hiệu: Cup Nhà vua cùng Champions League. Thì ở mùa giải này, Kền kền trắng đã có một sự thụt lùi lớn.

Sau kết quả hòa 1-1 ở trận bán kết lượt về trước Juventus, Real Madrid đã chính thức trở thành cựu vương của Champions League. 

Không chỉ vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này khi khoảng cách giữa họ và Barca tại La Liga là 4 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.


Với một đội bóng giàu tham vọng như Real thì một mùa giải như vậy thực sự là thảm họa. Chính bởi vậy mà nói trên Sky Sport, huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher cho rằng HLV Carlo Ancelotti dù xuất sắc đến mấy cũng sẽ bị sa thải vào cuối mùa.

"Tôi chắc rằng sẽ có một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện tại Real", Carragher quả quyết. "Không thể phủ nhận, Carlo Ancelotti là một HLV hàng đầu thế giới. Nhưng ông ấy nhiều khả năng vẫn sẽ bị mất việc vào cuối mùa. Điều này càng có cơ sở khi Ancelotti đang là HLV của Real Madrid". 

Carragher sau đó cho biết, nhiều khả năng Zinedine Zidane sẽ thế chỗ của chiến lược gia người Italia. Cách đây ít ngày, Zidane đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra để nhận bằng HLV chuyên nghiệp của UEFA.

"Đừng ngạc nhiên nếu Ancelotti sẽ bị sa thải trong vài ngày tới, và nhiều khả năng Zidane sẽ lên thay để dẫn dắt Real trong phần còn lại của mùa giải như một sự thử nghiệm. Đó là bản chất của Real Madrid", Carragher tiếp tục.

"Chúng ta đã từng chứng kiến những HLV bị đội bóng này sa thải vì không giành được Champions League. Trong khi đó với Ancelotti, việc không có được danh hiệu nào mùa này sẽ khó có thể giúp ông ấy tiếp tục tại vị ở đây".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.