Firmino chắc chắn sang Premier League, sẽ là M.U?

Chắc chắn mùa Hè này, Premier League sẽ đón thêm một ngôi sao người Brazil nữa, đó chính là Roberto Firmino đến từ Hoffenheim.

Firmino chắc chắn sang Premier League. Ảnh internet.
Firmino chắc chắn sang Premier League. 
Roberto Firmino năm nay 23 tuổi và đã trở thành một trong những tiền vệ hay nhất ở Bundesliga khi sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng đi bóng, dứt điểm, kiến tạo và khả năng tạo đột biến bất cứ lúc nào.
Mùa này, Firmino đã ghi đến 11 bàn thắng cũng như cung cấp 7 đường chuyền thành bàn sau 26 trận cho CLB Hoffenheim.
Tài năng đó của Firmino đã giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia châu Âu, trong đó, bộ đôi thành Manchester là những đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này.
Mới đây nhất, đại diện của Firmino đã lên tiếng xác nhận trên tờ Bild rằng: “Những gì tôi có thể nói là Firmino sẽ đến Anh thi đấu.”
Như vậy, với những động thái vừa qua, rất có khả năng Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Firmino trước sự cạnh tranh từ Manchester City. Thương vụ này dự kiến sẽ sớm được công bố trong vài tuần tới.
Vị trí sở trường của Firmino là tiền vệ tấn công nhưng ngôi sao mới nổi này có thể thi đấu với bất cứ vai trò nào ở tuyến giữa.
Tính đến nay Firmino mới có 6 lần khoác áo ĐTQG Brazil nhưng đã ghi được 3 bàn thắng. Cùng với Neymar, tiền vệ này được coi là ngôi sao đáng kỳ vọng nhất của Selecao tại Copa America 2015.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.