Ronaldo rời Real: Chuyện không thể xảy ra

Những tin tức về tương lai của Cristiano Ronaldo đã không còn mới mẻ, thậm chí là “cũ rích”. Nhưng vì anh là Ronaldo, vì anh là ngôi sao số một của Real Madrid, nên mọi chuyện luôn được chú ý một cách đặc biệt nhất.

Đến với Real Madrid chưa bao giờ là quyết định sai lầm của CR7. Ảnh: Internet.
Đến với Real Madrid chưa bao giờ là quyết định sai lầm của CR7. 
Come home, Ronaldo” – Đó là khẩu hiệu mà những cổ động viên của Manchester United gửi đến số 7 huyền thoại của họ. Ở Manchester, Ronaldo vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong trái tim của cổ động viên Quỷ đỏ.
Và từ khi chia tay Ronaldo, chiếc áo số 7 ở Old Trafford vẫn luôn quá rộng với ai muốn khoác lên mình. Khi Ronaldo buồn, khi Ronaldo cùng Real không thành công, người ta lại đồn thổi lên về việc tái hợp giữa Man United và tiền đạo này.
Với mức giá kỉ lục ở thời điểm năm 2009, Real Madrid chính thức sở hữu chủ nhân của Quả bóng Vàng năm 2008. Khỏi phải bàn về vấn đề chuyên môn, bởi những con số về số bàn thắng mà anh ghi được trong màu áo Real là quá khủng khiếp. Ở một khía cạnh khác, khía cạnh thương mại, Real cũng đặc biệt thu lời với “con gà đẻ trứng vàng” Ronaldo.
Real Madrid là một câu lạc bộ hàng đầu thế giới, ai cũng biết điều này. Real Madrid có Ronaldo lại càng thêm “bá đạo”. Ai cũng biết mức độ phủ sóng trên toàn cầu của tiền đạo người Bồ là kinh khủng như thế nào.
Đơn giản và dễ nhìn thấy nhất, trên mạng xã hội Facebook, số người nhấn nút “like” cho tài khoản cá nhân của Ronaldo là hơn 103 triệu người, con số này cho trang chính thức của Real Madrid là hơn 82 triệu. Số người hâm mộ Ronaldo là cực khủng, đây là một phần quan trọng trong các chiến dịch thu hút hợp đồng tài trợ, quảng cáo.
Trên thế giới hiện tại, có hai ngôi sao đứng trên tầm tất cả, luôn ganh đua nhau trên mọi chặng đường. Một, đó chính là Cristiano Ronaldo. Hai, là Lionel Messi. Tiền đạo mang quốc tịch Argentina đang chơi bóng cho Barcelona – kẻ thù muôn đời của Real Madrid. Los Blancos đang sở hữu Ronaldo, vậy nếu Florentino Perez bán anh đi, lấy ai để làm đối trọng với Messi của Barca?
Real đang sở hữu Gareth Bale. Mùa giải này, Bale không còn duy trì được phong độ như mùa đầu tiên. Và người ta nói rằng, chính Ronaldo kìm hãm sự phát triển của Bale. Nhưng vấn đề chính nằm ở Bale, khi anh quá nóng vội để nâng tầm bản thân trong khi tiềm lực có hạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.