CHUYỂN NHƯỢNG 19/7: Chelsea chốt thương vụ 23 triệu

Chelsea chốt vụ Witsel; Crystal Palace hỏi mua đội trưởng của Swansea; Aston Villa mua người thay Benteke; Everton lên phương án B vụ Vidic; Chelsea không cần Pogba,... là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay của BĐS.

Chelsea tranh Alessio Romagnoli với Arsenal. Theo Sunday Express, Chelsea đã gia nhập cuộc đua với Arsenal trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ của AS Roma Alessio Romagnoli. Cầu thủ 20 tuổi này hiện cũng đang được Milan quan tâm, nhưng mong muốn là được tới Premier League.

Patrick Roberts CHÍNH THỨC gia nhập Manchester City. CLB Man City vừa hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Patrick Roberts từ Fulham. Đây là bản hợp đồng thứ 3 của Man City trong mùa Hè này sau chữ ký của Sterling và Fabian Delph.

Chelsea chốt vụ Witsel. Nguồn tin từ Metro cho hay, CLB Chelsea đã tiến gần hơn tới chữ ký của tiền vệ Axel Witsel sau khi chấp nhận trả cho Zenit St Petersburg một khoản phí chuyển nhượng khoảng 23 triệu bảng.


Tottenham ra giá 15 triệu bảng cho Berahino. Báo chí Anh đưa tin, Spurs vừa chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng dành cho tiền đạo Saido Berahino của West Brom.

M.U tính tạo cú sốc trên TTCN. Tờ Sunday People cho rằng, Man Utd vẫn chưa từ bỏ thương vụ Gareth Bale và sẵn sàng đặt giá 95 triệu bảng để mang ngôi sao người xứ Wales trở lại Premier League. Được biết, một phần số tiền mà Bale sẽ được lấy từ việc bán Di Maria.

Man City sắp đón thêm tân binh. Theo Daily Mail, Manchester City chuẩn bị đón tiền đạo trẻ Patrick Roberts của Fulham. Roberts hiện đã hoàn tất kiểm tra y tế và thương vụ sẽ được Man City công bố trong ít giờ tới. Được biết, để có được chữ ký của Roberts, Man City đã phải chi ra ít nhất 8 triệu bảng.


Di Maria sẽ rời M.U nếu... Theo tờ Telegraph, Man Utd sẽ chấp nhận để Di Maria ra đi nếu đó là nguyện vọng thực sự của cầu thủ này. Hiện tại, Di Maria đang trong tầm ngắm của PSG.

Crystal Palace hỏi mua đội trưởng của Swansea. Theo Mirror, Crystal Palace vừa gửi một lời đề nghị 10 triệu bảng tới Swansea cho chữ ký của trung vệ và đội trưởng Ashley Williams.

Aston Villa mua người thay Benteke. Aston Villa sẽ sử dụng một phần số tiền thu được từ việc bán Christian Benteke cho Liverpool để mua tiền đạo của QPR, Charlie Austin. Bên cạnh đó, Aston Villa cũng đang hỏi mượn James Wilson từ Man Utd.

Everton lên phương án B vụ Vidic. Như đã đưa tin, CLB Everton hiện đang rất muốn mua lại trung vệ Nemanja Vidic từ Inter Milan. Tuy vậy, để đề phòng thương vụ này có thể thất bại, Everton cũng đang đàm phán với Ben Gibson của Middlesbrough.


Stoke City sắp đón người của Dynamo. Theo báo giới Anh, Dynamo Kiev đã chấp nhận để cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko tới Stoke City sau khi thương vụ này được chốt với giá 13,5 triệu bảng.

Chelsea không cần Pogba. Trả lời phỏng vấn với Goal, HLV Jose Mourinho thừa nhận quan tâm Paul Pogba , những sẽ không mua tiền vệ của Juventus trong mùa Hè này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.