Nóng: Liverpool đạt thỏa thuận mua Benteke

Hàng loạt tờ báo uy tín của Anh đưa tin, Aston Villa đã đồng ý để Christian Benteke chuyển sang khoác áo Liverpool từ mùa giải tới.

Benteke sắp là người của Liverpool. Ảnh internet.
Benteke sắp là người của Liverpool. 
Theo đó, với việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 32,5 triệu bảng, Liverpool đã chính thức nhận được cái gật đầu từ phía Aston Villa.
Bận cùng The Kop tham dự Tour du đấu Hè nhưng GĐĐH CLB, Ian Ayre vẫn nhanh chóng thương thảo hợp đồng với các bên liên quan. Ngay lập tức bác sĩ Andy Massey cũng đang trên đường quay trở lại Anh để tiến hành kiểm tra y tế cho Benteke.
Cụ thể, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong vòng 48 giờ tới tuy nhiên Benteke sẽ không kịp hội quân cùng đồng đội tại Australia.
Vị trí tiền đạo là nỗi ám ảnh của NHM Liverpool mùa giải trước khi những Mario Balotelli hay Rickie Lambert luôn mang đến sự thất vọng rất lớn. Do đó, Christian Benteke nổi lên là mục tiêu hàng đầu của Liverpool thời gian qua.
Với việc thu được số tiền lên đến khoảng 49 triệu bảng từ Raheem Sterling, Liverpool không ngần ngại mạnh tay kích hoạt thương vụ mua Benteke trước sự dòm ngó của Manchester United.
Như vậy, Liverpool đã chi tổng cộng 80 triệu bảng trên TTCN để mang về một loạt cái tên gồm James Milner, Danny Ings, Nathaniel Clyne, Joe Gomez, Adam Bogdan, Roberto Firmino và sắp tới là Christian Benteke.
Dù vậy, giống  trường hợp của Sterling, Liverpool sẽ chi một khoảng gần 6 triệu bảng cho CLB Genk, Bỉ như một phần trong điều khoản chuyển nhượng cầu thủ này trong thương vụ tiếp theo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.