Cơ hội để hàng công của Atletico Madrid lấy lại phong độ.....




Phân tích trận đấu
Mallorca sau 5 vòng đấu có được 4 điểm với 1 thắng, 1 hòa, 3 thua hiện đang xếp ví trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Ghi được 4 bàn thắng và thủng lưới 8 bàn.

Atletico Madrid hiện có 3 thắng, 2 hòa, 1 thua trong 6 trận đấu từ đầu mùa gải tính trên mọi mặt trận. Đang có 10 điểm tại Laliga sau 5 vòng đấu xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ghi được 5 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn.
Lần gần nhất mà Mallorca được chơi tại Laliga là vào mua giải 2012-13. Sau đó, họ rớt hạng và phải thi đấu tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Sau 6 năm họ mới trở lai với sân chơi cao nhất cao sứ sở bò tót. Trong năm lần gặp nhau gần nhất của 2 đội, thành tich tương đối cân bằng với mỗi đội thắng 1 trận và 3 hòa.

Qua 5 vòng đấu, Mallorca chỉ mới có được 4 điểm và để thủng lưới đến 8 lần có thể nhận thấy hàng phòng ngự của họ chưa thực sự vững chắc. Những trận đấu vừa qua ngoại trừ tiếp đón đội đầu bảng Athletic Bilbao với tỷ số hòa 0-0 thì những đối thủ còn lại của họ không quá mạnh. Phòng ngự có thể là điểm yếu của Mallorca lúc này vì thế đây sẽ cơ hội thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone khai thác triệt để.

Trong lần đối đầu gần nhất của hai đội kết thúc với tỷ số hòa. Ở vòng đấu trước, Mallorca đã để thua 2-4 trước Getafe. Qua đó nối dài mạch không thắng lên con số 4.
        
Atletico Madrid đã mang về ngôi sao tài năng trẻ João Félix nhưng chưa thể hiện được gì nhiều sau khi để Antoine Griezmann ra đi. Khi chỉ có được 1 bàn thắng từ đầu mùa. Ngoài ra hàng phòng ngự cũng là vấn đề với họ. Khi để thủng lưới đến 6 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 2 trận để đối phương dẫn trước đến 2 bàn. Đoàn quân của Diego Simeone hiện đang có 10 điểm tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ ít hơn đội đầu bảng Athletic Bilbao vì thế 1 chiến thắng sẽ là mục tiêu mà Atletico Madrid hướng đến lúc này.

Theo kèo châu Á, Atletico Madrid chấp đội bóng mới lên hạng Mallorca là 3/4 mặc dù thi đấu trên sân khách. Trong khi đội khách đang khát khao có được 3 điểm để duy trì cuộc đua vô địch thì đội chủ nhà mục tiêu chỉ trụ hạng mùa này là đã qúa thành công.

Do vòng đấu trước Atletico Madrid bị Celta Vigo cầm hòa không bàn thắng tại sân nhà vì thế có thể họ sẽ dồn lên tấn công ngay từ đầu. Cộng thêm hàng thủ của Mallorca khá mong manh vì thế không quá khó để có 1 chiến thắng cách biệt cho đội khách. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu có nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến
Mallorca:Manuel, Francisco Campos, Lumor Agbenyenu, Joan Sastri, Dani, Martin Valjent, Takefusa Kubo, Iddrisu Baba, Febas, Junior Lago, Ante Budimir.

Atletico Madrid: Jan Oblak, Stefan Savic, Kieran Trippier, Felipe Augusto , Jose Maria Gimenez, Hector Herrera, Saul Niguez, Koke, Joao Felix, Angel Correa, Alvaro Morata

Chọn: Atletico Madrid - 3/4
Dự đoán tài xỉu: Tài
Dự doán tỷ số: 1-3

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.