Một hiện tượng của Premier League năm nay là Sheffield Utd có làm khó được Liverpool


Phân tích trận đấu
Sheffield Utd có được 3 thắng , 2 hòa và để thua 2 trong 7 trận đấu trên mọi mặt trận. Hiện đang có 8 và xếp vị trí thứ 10 tại Premier League. Họ đã ghi được 7 bàn thắng và bị thủng lưới 6 bàn.
Liverpool dành cả 6 chiến thắng tại Premier League từ đầu giải. Đang nắm giữ ngôi đầu bảng với 18 tuyệt đối. Họ đã 17 lần làm tung lưới đối thủ và chỉ để thủng lưới 5 lần, ít nhất trong số các đội tại Ngoại hạng Anh.

Lần gần nhất Sheffield Utd thi đấu tại Premier League là mùa giải 2006-07 cách đây đã 13 năm. Mặc dù vừa mới lên hạng nhưng họ đã cho thấy sự lì lợm, khó chịu và không dể bị bắt nạt khi đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Bramall Lane đã xuất sắc cầm hòa Chelsea mặc dù để dẫn trước 2 bàn và ở vòng đấu gần đấy họ đã đánh bại Everton với tỷ số 2-0. Với một đội hình không thực sự quá mạnh nhưng có lối chới gắn kết, kỉ luật đã giúp thầy trò Chris Wilder có kết quả tương đối tốt sau 6 vòng đấu.
Liverpool sau khi đã đăng quang Champion League mùa trước, nên chức vô địch Premier League là danh hiệu họ khát khao hơn bao giờ hết. Có thể thấy đoàn quân của Jürgen Klopp thể hiện sự quyết tâm cao tuyệt đối sau 6 vòng đấu vừa qua với 18 điểm. Và sẽ hứa hẹn tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng lâu dài, ít nhất là thêm 2 vòng đấu nữa khi đối thủ của họ chỉ là những đối thủ dưới cơ là Sheffield Utd và Leicester City. Xen giữa là trận đấu thuộc khuôn khổ Champion League với Salzburg.

Vì thế một trận thắng sẽ là động lực lớn để giúp The Kop có tâm lý thoải mái khi bước vào loạt trận thứ 2 Champion League. Rất có thể Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ dồn toàn lực để tấn công dồn ép đối thủ ngay từ đầu, qua đó nhằm bảo toàn lực lượng cho trận chiến với Salzburg vào giữa tuần tới  khi họ vẫn chưa có điểm nào sau khi đã để thua Napoli.

Theo kèo châu Á, Liverpool chấp 1 1/2 mặc dù thi đấu trên sân khách. Trong 5 trận gần nhất Liverpool đã dành 4 chiến thắng (theo kèo châu Á), tại Premier League các trận đấu có Liverpool đều xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. Trước đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Sheffield Utd có thể sẽ dùng lối chơi phòng ngự phản công, nhưng Liverpool có bàn thắng mở tỷ số trước sẽ khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Với dàn cầu thủ chất lượng tập hợp nhiều ngôi sao sẽ không quá khó để The Kop xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của Sheffield Utd. Vì thế đây sẽ không tránh khỏi một trận đấu có nhiều bàn thắng với kết quả nghiêng về đội khách.

Đội hình dự kiến
Sheffield Utd: Dean Henderson, John Egan, Jack O'Connell, Chris Basham, Enda Stevens, John Fleck, John Lundstram, Oliver Norwood, George Baldock, Oliver McBurnie, Callum Robinson

Liverpool: Adrian, Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Georginio Wijnaldum, Fabinho, Jordan Henderson, Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino

Chọn: Liverpool -1 1/2
Dự đoán tài xỉu: Xỉu
Dự doán tỷ số: 0-2

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.